เรอัลมาดริดอยากได้ ซน ฮึง-มิน เติมเต็มเกมรุก

เรอัล มาดริด แสดงความสนใจอยากได้ตัว ซน ฮึง-มิน กองหน้าตัวเก่งของไก่เดือยทอง จากการเปิดเผยของ รูดี้ กาเล็ตติ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง

ซน ฮึง-มิน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาตะบันไป 23 ประตูโดยที่ไม่มีจุดโทษเลยส่งผลให้ผงาดคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงหงส์แดง

จากฟอร์มการเล่นที่สุดทำให้ ซน ฮึง-มิน ตกเป็นข่าวกับสโมสรใหญ่มากมาย โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่จับตาสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด เพราะต้องการดึงตัวมาเสริมแกร่งในเกมรุกมากยิ่งขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้

รูดี้ กาเล็ตติ รายงานว่า ซน ฮึง-มิน เป็นหนึ่งในหัวหอกที่อยู่ในลิสต์รายชื่อการเสริมแกร่งของ “ราชันชุดขาว” เพราะกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการเสริมทางเลือกในด้านหน้า เนื่องจากทีมจะปล่อย แกเร็ธ เบล กับ อิสโก้ ออกจากสโมสรหลังหมดสัญญาเมื่อจบซีซั่นล่าสุด

ทั้งนี้ ซน ซึ่งยิงไป 131 ประตูกับ 73 แอสซิสต์จากการเล่น 324 แมตช์ให้กับสเปอร์ส เป็นตัวเลือกที่ “โลส บลังโกส” ต้องการหามาทดแทนจากการที่พวกเขาพลาดได้ตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซึ่งตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet