เฟอร์ดินานด์ หนุน ลูกากู คือคำตอบตัวเป้าทัพสิงห์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่า โรเมลู ลูกากู คือคำตอบในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่เป็นปัญหาของ เชลซี ในขณะนี้

ลูกากู ล้มเหลวในการย้ายมาเล่นกับเชลซี เมื่อฤดูกาลที่แล้วจนโดนปล่อยตัวกลับไปให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวใช้งานในซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาและทำ 2 ประตูในสองเกมหลัง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ ปอร์โต้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

มาร็อตต้า เผยว่าทาง ลูกากู ต้องแบกน้ำหนัก 103 กิโลกรัมและยังไม่ฟิตเต็มที่ แต่ทาง เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่านี่จะเป็นคำตอบในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่มีปัญหาในขณะนี้

ผมเคยลงเล่นด้วยน้ำหนัก 86 กิโลกรัม และตอนนี้ผมหนัก 96 กิโลกรัมแล้ว เฟอร์ดินานด์ กล่าว ผมคุยกับเขาตอนที่เซ็นสัญญากับ เชลซี เขาย้ายออกจากอินเตอร์และจากคอนเต้

หนึ่งในสิ่งสำคัญที่เห็นได้ชัดคือเรื่องของภสพาจิตใจและสภาพร่างกายของเขา ซึ่งถูกขับเคลื่อนโดบผู้จัดการทีม ก็คือ คอนเต้ ในช่วงเวลานั้น ถ้าเขากลับมาฟิตอีกครั้ง เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคือยอดตัวจบสกอร์

ผมคิดว่าผู้จัดการทีมคนใหม่ ให้โอกาสกับเขา ผมคิดว่า เชลซี ไม่มีใครที่ไว้ใจได้ในตอนนี้ โอบาเมย็อง ไม่แม้แต่อยู่ในทีมเล่นฟุตบอลยุโรป ลูกากู คือเครื่องจักรในการทำประตู เขาคือวิธีที่จะทำประตู โอเค เขาไม่ฟิต เขาแบกน้ำหนักมากกว่าเดิมนิดหน่อยหรือว่าเขาเป็นยังไง และสโมสรต้องการอะไร แต่เขายังลงสนามและทำ 2 ประตูจาก 2 เกมหลัง

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet