เทน ฮาก ชมแข้งผีพลิกโค่นฟูแล่ม

เทน ฮาก ยกย่องลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตอีกครั้งกับการพลิกสถานการณ์ที่ตกเป็นรองคู่แข่ง และสามารถแซงชนะได้อย่างน่าประทับใจ

โดยในรอบก่อนหน้านี้นัดเฝ้าบ้านสยบ เวสต์แฮม 3-1 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็โดนขุนค้อนยิงประตูออกนำก่อนในต้นครึ่งหลังเช่นกัน ในแง่ของการครองบอล เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ นอกนั้นเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม

เราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน เราทำเสียลูกเซ็ตพีซ และจากนั้นเราก็เสียประตู ดาบิด เด เคอา ช่วยให้เรายังมีลุ้นหลังจากเสียประตู

มันเป็นเป้าหมายของเราที่ต้องการชนะ และเราทำได้ เราแฮปปี้ที่ชนะ เราแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ ทุกครั้งที่ทีมนี้ลงสนาม พวกเขาแสดงให้เห็นถึงบุคลิกภาพ และความมุ่งมั่นอย่างที่ทีมต้องการ

ฟูแล่ม เป็นทีมที่ดี และคุณต้องเล่นให้ดีเพื่อเอาชนะพวกเขา ผมคิดว่าเรามีเกมในครึ่งแรกที่ดี เรามีจังหวะบุก และน่าจะได้สองหรือสามประตู

เทน ฮาก ไม่ลืมเอ่ยถึง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ซึ่งยิงประตูแรกให้ ปีศาจแดง ได้สำเร็จว่า เขาโชว์ฟอร์มได้ดี เราดีใจที่ได้เขาลงเล่นหลังหายเจ็บ เราต้องลงสนามกันอย่างถี่ยิบทุกๆสามวันในช่วงท้ายซีซั่น ดังนั้นเราจึงต้องการให้นักเตะฟิตกันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สำหรับสถานการณ์ที่ วิลเลี่ยน ได้ใบแดง เทน ฮาก เอ่ยว่า ผมไม่ต้องการตอกย้ำ มันเป็นจังหวะที่เราโต้กลับได้ดี และผมคิดว่าทุกคนเห็นว่ามันเป็นการทำแฮนด์บอล ชัดเจนว่ามันเป็นแฮนด์บอลในเขตโทษ

เทน ฮาก ทิ้งท้ายถึงเกมบู๊กับ ไบรท์ตัน ในรอบตัดเชือกว่า นัดต่อไปในถ้วย เอฟเอคัพ ยังอยู่อีกไกล นักเตะต้องผละไปรับใช้ชาติ และจากนั้นเราก็มีเกมลงเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล เบรนท์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet