เดอ ลิกต์ ยัน เทน ฮาก ไม่กดดันหลังมีข่าวโดนปลด

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ยัน เอริค เทน ฮาก ไม่ได้มีอาการกดดันอะไรเลยแม้ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงโดนปลดเซ่นฟอร์มทีมย่ำแย่

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ไม่ได้มีสัญญาณเรื่องความกดดันแม้แต่นิดเดียว หลังทีมทำผลงานย่ำแย่จนตกเป็นข่าวเตรียมโดนไล่ออก

เทน ฮาก กลายเป็นกระแสข่าวมาตลอดในช่วงสัปดาห์นี้ หลังนำทีมแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 คาสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เดอ ลิกต์ มั่นใจว่า กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ยังคงผ่อนคลายแม้ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันก็ตาม

ผมไม่จำเป็นต้องสังเกตเรื่องนี้ แต่เท่าที่ผมสังเกตเห็นเขายังคงรู้สึกสงบ เขายังคงทำในสิ่งเดิมๆ นั่นก็คือเขาพยายามกระตุ้นนักเตะต่อไป ฟุตบอลมันเป็นกีฬาสุดพิเศษ มีหลายสิ่งที่เข้าทางคุณ และหลังจากนั้นหลายๆ อย่างก็ผิดพลาด ไม่เป็นไปอย่างที่คาดเอาไว้

โชคร้ายที่ความผิดพลาดหลายๆอย่างเกิดขึ้นกับเราในช่วงเวลานี้ ในเกมพบกับ ท็อตแน่ม ก็เช่นกัน ใช่ เราเหลือ 10 คน แต่เรามีโอกาสที่จะยิงประตูตีเสมอ ภาพรวมส่วนใหญ่มันคล้ายกัน อย่างไรก็ตาม ความอดทนของ อาแจ็กซ์ ในศึกเอเรดิวิซี่ แน่นอนว่ามันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับในพรีเมียร์ลีก

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”