อาร์เตต้า ชมลูกทีม อาร์เซน่อล ฟอร์มสุดยอดกด เลสเตอร์

มิเกล อาร์เตต้า เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากที่ทัพไอ้ปืนใหญ่เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2

อาร์เซน่อล ออกสตาร์ทได้ยอดเยี่ยม โดยจบครึ่งแรกด้วยการขึ้นนำ 2-0 จากการเหมาของ กาเบรียล เชซุส แต่ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 53 เลสเตอร์ ตีไข่แตกได้ จากการโหม่งเข้าประตูตัวเองของ วิลเลี่ยม ซาลิบา ทว่าหลังจากนั้นแค่ 2 นาที อาร์เซน่อล หนีเป็น 3-1 จากการยิงของ กรานิต ชาคา

นาทีที่ 74 เลสเตอร์ ไล่ขึ้นมาอีกลูก จากการยิงสุดคมของ เจมส์ แมดดิสัน แต่หลังจากนั้นแค่นาทีเดียว อาร์เซน่อล มาได้ประตูย้ำชัย 4-2 จากการยิงสุดสวยของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ทำให้ผ่านไป 2 เกม อาร์เซน่อล มี 6 คะแนนเต็ม

“ผมมีความสุขมากๆ ผมคิดว่า มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสุดๆ เลย ผมว่ามันเป็นเกมที่ดีสำหรับทั้งสองทีมนั่นแหละ เพราะ เลสเตอร์ เองก็มีโอกาสของพวกเขา โดยรวมแล้ว ผมพอใจมากๆ เพราะเราได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ” กุนซือชาวสแปนิชวัย 40 ปี เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ได้กล่าวขอบคุณบรรดาแฟนบอล อาร์เซน่อล ที่พร้อมให้กำลังใจทีมตลอดเวลา รวมถึงในจังหวะที่ ซาลิบา ทำเข้าประตูตัวเอง “แฟนบอลของเราก็ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ ซาลิบา ทำเข้าประตูตัวเอง วิธีการตอบสนองของพวกเขา มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนในวงการฟุตบอล แรงสนับสนุนที่พวกเขาแสดงให้เราเห็น มันให้กำลังใจทีมเราเยอะมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ซาลิบา ซึ่งผมก็อยากจะขอบคุณพวกเขามากๆ สำหรับสิ่งนี้”

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet