อันเชล็อตติ ยืนยัน โรดรีโก้ มีความสุขดีกับมาดริด

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า โรดรีโก้ โกเอส มีความสุขกับสโมสรและกำลังทำหน้าที่ของตนเองได้ดี แม้สื่อสเปนจะมองว่ากองหน้าชาวบราซิเลียนจะมีบทบาทน้อยลงในทีมชุดปัจจุบันก็ตาม จากรายงานของ เดียรีโอ อาส

หลังปรากฎข้อความบนโซเชียลมีเดียที่อ้างว่า โรดรีโก้ พูดคุยกับสื่อเมืองกระทิงว่าเขาเป็น 1 ใน 4 แนวรุกของ เรอัล มาดริด ร่วมกับ จูด เบลลิงแฮม, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยใช้ชื่อว่า BMRV ไม่ใช่ชื่อ BMV ตามที่สื่อมาดริดเรียกขานกัน ก่อน อันเชล็อตติ จะยืนยันว่ามันไม่มีมูลความจริง

ผมได้คุยกับเขาแล้ว ผมถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่ามันเป็นข้อความปลอม เขาไม่ได้พูดอะไรเลย เขามีความสุขดีและกำลังทำงานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไรกับเขา ทุกคนรู้ดีถึงคุณภาพของเขา ใน 2 เกมหลังสุด เขาทำได้ดีมาก กับทีมที่มีเกมรับที่แข็งแกร่งมาก

กองหน้าจะต้องทำงานหนักมากขึ้น และเขาก็ทำหน้าที่ได้ดี เขามีความสุขและมีความสุขมาก ดีใจที่ได้ลงเล่น นี่เป็นหัวข้อที่เราจะไม่แสดงความคิดเห็น เพราะไม่มีความจำเป็นจะต้องแสดงความคิดเห็น อันเชล็อตติ กล่าว

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึง เอ็นดริค เฟลีเป้ หลังกองหน้าชาวบราซิเลียนยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวตลอด 2 เกมที่ผ่านมาว่า เขาปรับตัวได้ดีมาก ผมเคยพูดไปแล้วหลายครั้งว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพน่าประทับใจเมื่อเทียบกับอายุของเขา เขาจะได้ลงสนามเพื่อพิจารณาจากการแข่งขันที่มีอยู่ในทีมนี้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”