สโคลส์ สวด อันโตนี่ โชว์ลีลาไร้สาระ

จังหวะที่ อันโตนี่ โชว์ลีลาในเกม ยูโรป้า ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เชอริฟฟ์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กลายเป็นกระแสในชั่วข้ามคืน

โดยเจ้าตัวออกสเตปคลึงบอลหมุนตัว 720 องศาแบบเหนือชั้น แต่ปรากฏว่าจังหวะต่อเนื่องดันผ่านบอลแรงจนเกินไปจนพลาดเป้าออกหลังไป ก่อนที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง จะถอดเจ้าตัวออกจากสนามตอนช่วงพักครึ่งแรก จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ พอล สโคลส์ ถึงกับหัวเสียอย่างมากขณะเข้ารายการ บีที สปอร์ตส์ แล้ว สโคลส์ ได้ตอบคำถามถึงการตัดสินใจของ เทน ฮาก ที่เปลี่ยน อันโตนี่ ออกทันที

ไม่มากก็น้อยแหละ ผมคิดว่ามีบางอย่างเล็กน้อยที่จะทำแบบนั้น คุณเห็นปฏิกิริยาของเขาบนม้านั่งสำรอง ผมคิดว่ามันทำให้เขาหงุดหงิด ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่ามันได้อะไรจากการทำแบบนี้ ผมชอบดูอะไรแบบนี้บ้างนะ แต่อย่างน้อยก็ควรส่งบอลให้ตรง ทำแบบนี้มันมีได้ผลอะไรกับใครบ้างไหม มีประโยชน์อะไรต่อตัวเขาบ้าง ผมอยากถามเขาหน่อยนะ ต่อให้นำสัก 4-0 ทำแบบนี้มันช่วยอะไรได้บ้าง

ประเทศนี้ ไม่ว่าที่ไหนๆ ไม่เว้นแต่ บราซิล พวกเขาก็ไม่อยากเห็นอะไรแบบนี้หรอก ผมชอบเห็นทักษะที่สร้างความตื่นตาตื่นใจนะ แต่ผมคิดว่านี่มันไม่ใช่อะไรแบบนั้น ดูเหมือนตัวตลกมากกว่า ผมไม่รู้ว่าเขาทำอะไร มันไร้สาระ นี่คือการอวดทักษะ ดูสีหน้าเขาสิ รู้เลยว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่

เขาไม่ได้เลี้ยงเอาชนะคู่แข่ง เขาไม่ได้ทำให้คนอื่นสนุก สกอร์ยัง 0-0 แล้วเขาก็เตะบอลออก แนวทางการเล่นที่เขาทำ ผมเคยเห็นแบบนี้หลายครั้งแล้วตอนเขาอยู่ อาแจ็กซ์ ซึ่งนั่นคือแนวทางของเขา แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะโดนเตะสักที

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet