สื่อเผย รือดิเกอร์ ไม่สนใจข้อเสนอแมนยู

แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานที่ตกต่ำอย่างหนักในซีซั่นนี้ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากเกมรับที่หลวมโครกโดยพวกเขาเสียประตูในลีกไปแล้ว 44 ประตูซึ่งเป็นตัวเลขที่เลวร้ายที่สุดในบรรดาแปดทีมแรกของตาราง เท่ากับที่พวกเขาโดนสอยตาข่ายในลีกซีซั่นก่อนจากทั้งหมด 38 นัดในฐานะรองแชมป์ลีกพอดี แถมส่อเค้าว่าอาจทำลายสถิติที่ย่ำแย่ที่สุดของสโมสรในรอบ 40 ปีก็ได้จากการเสียประตูในซีซั่น 2018/19 รวมทั้งสิ้น 54 ประตู

แม้ผีแดงจะคว้า ราฟาแอล วาราน มาเสริมทัพได้อย่างน่าฮือฮาเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ไม่ช่วยทำให้สถานการณ์ดีขึ้นเนื่องจากดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมีปัญหาล้มเจ็บหลายครั้งจนทำให้อดีตขุนพลทีม เรอัล มาดริด พลาดการลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้วถึง 15 นัดด้วยกัน

ปัญหาของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 28 ปีส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไม่พ้นต้องใช้บริการจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก แต่ทั้งสองก็ไม่แกร่งมากพอที่จะช่วยให้ต้นสังกัดมีผลลัพธ์ที่ดีได้โดยเฉพาะกัปตันทีมชาวอิงลิชซึ่งถูกวิจารณ์ว่าไม่คู่ควรกับการได้สวมปลอกแขน

ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเป็นอีกหนึ่งทีมที่ตามจีบ รือดิเกอร์ ซึ่งจะย้ายออกจากทีมสิงห์บลูส์ แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ แต่มีแนวโน้มอกหักเมื่อถูกเอเยนต์ของดาวเตะทีมชาติเยอรมันบอกปัดการทาบทามจากที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุเนื่องจากพ่อค้าแข้งด๊อยทช์ต้องการย้ายไปเล่นให้ทีมที่ได้สิทธิ์ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แม้ก่อนเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอังคารที่ 19 เม.ย.ผีแดง จะยังมีลุ้นก็ตามจากที่มีแต้มตามหลัง สเปอร์ส ทีมอันดับสี่สามแต้มเท่านั้น

นอกจากสามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ว่าแล้ว ทีมดังของสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังมี เอริค ไบยี่ กับ ฟิล โจนส์ พร้อมลงเล่นเช่นกัน แต่ทั้งสองไม่อยู่ในแผนของทีมแล้ว และจะถูกโละทิ้งในซัมเมอร์นี้เนื่องจากเท่าที่ผ่านมาต่างก็มีผลงานน่าผิดหวังด้วยกันทั้งคู่แม้จะได้รับการต่อสัญญาด้วยกันเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมาโดย ไบยี่ ดาวเตะทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ ได้ลงเล่นให้ทีมในซีซั่นนี้แค่เจ็ดนัด ขณะที่ โจนส์ วัย 30 ปีได้ลงเล่นแค่เกมเดียวในรอบสองปี

เท่านั้นไม่พอ อักเซล ตวนเซเบ้ อาจเป็นกองหลังอีกรายที่โดนลอยแพในซัมเมอร์นี้ด้วยเนื่องจากมีฟอร์มที่ย่ำแย่ทั้งช่วงที่ถูกปล่อยให้ แอสตัน วิลล่า และ นาโปลี ยืมไปใช้งานอยู่ในปัจจุบัน

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet