“วินิจ” แจงดราม่า “พิมรี่พาย” เหมาบัตรแดงเดือดขายราคาถูก

พิมรี่พาย ได้ระบุว่ามีการนำบัตรฟุตบอลนัดแดงเดือด ที่ลงทุนเหมาซื้อมาด้วยเงินสด 400 ล้านบาท มาลดราคาขายเป็นที่แรกและที่เดียวในโลก โดยราคาบัตร 20,000 บาท ลดราคาขายเหลือ 15,000 บาท และบัตร 15,000 บาท ขาย 11,000 บาท พร้อมแถมบัตรเข้าชมการฝึกซ้อมของทั้ง 2 สโมสร และเข้าชมการซ้อมคอนเสิร์ตของศิลปินรับเชิญชื่อดัง แจ็คสัน หวัง

หลังไลฟ์จบลง เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นฮอต กลายเป็นกระแสที่โลกออนไลน์หยิบยกมาพูดถึงกันอย่างดุเดือด และเกิดข้อสงสัยขึ้นในหลายประเด็น นอกจากนี้ยังสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนฟุตบอลจำนวนไม่น้อยต่อคิวซื้อบัตรตั้งแต่วันแรกๆที่เปิดในราคาเต็ม ตามที่ได้มีการกำหนดราคาออกมา

ล่าสุด คุณวินิจ เลิศรัตนชัย ได้ชี้แจ้งถึงประเด็นดังกล่าวว่า บัตรชมฟุตบอลที่​ พิมรี่พาย นำออกมาไลฟ์ขายนั้น คือบัตรโควตาของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ​ที่เอาไปขายแฟนบอล​ในต่างประเทศ ทว่าขายได้ไม่หมด โดยเหลือและถูกตีกลับมาที่บริษัทเฟรชแอร์

ซึ่งบัตรเหล่านี้ไม่ได้ขายในระบบไทยทิคเก็ตฯตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ พิมรี่พาย ติดต่อขอซื้อ ก็ขายให้ในราคาปกติ ก่อนที่เจ้าตัวจะนำไปจัดกิจกรรมเอง

ทางเฟซบุ๊ค Fresh Air Festival เพจทางการในการจัดศึกฟุตบอล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ได้โพสต์ชี้แจงในช่วงดึกวันเดียวกันถึงกรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมของทั้ง 2 ทีมและคอนเสิร์ต และการทานอาหารมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง ใจความว่า

ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ขอเรียนชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้งสองสโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022