ลัลลานา ขยายสัญญา ไบรท์ตัน ถึงปี 2024

ไบรท์ตัน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อดัม ลัลลานา กองกลางประสบการณ์สูงเลือดผู้ดี ได้จรดปากกาต่อเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ดิ เอเม็กซ์ ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย

ถือว่าเป็นการขยายสัญญาออกไปจากของเดิมที่กำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ลัลลานา วัย 34 ปี ลงเล่นให้ ไบรท์ตัน ไปแล้วทั้งสิ้น 74 นัด ทำได้ 4 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ปี 2020

ตอนที่ผมถูกขอให้ขยายสัญญา มันมีอยู่สองปัจจัยหลักๆ ที่ผมพิจารณาคือ ผมยังคงมีส่วนร่วมหรือเปล่า? ซึ่งสุดท้ายผมก็ได้รู้ว่า สโมสรอยากให้ผมอยู่ต่อจริงๆ พวกเขารู้ว่าสิ่งที่ผมสามารถนำมาสู่ทีมมันมีค่ามากๆ

อย่างที่สองคือ ตั้งแต่ระดับบนสุดยันล่างสุด สโมสรมีการปฏิบัติที่ดีมาก และผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ เจ้าของทีมตัดสินใจทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของทีมและสโมสร

จากนั้นก็แน่นอน ผู้จัดการทีมของเรา มิสเตอร์ (โรแบร์โต้) เด แซร์บี้ เขาเชื่อมั่นในตัวผม เขาวิเศษจริงๆ ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมเก่งๆ มาตลอดอาชีพการเล่นฟุตบอล และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet