ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก บีญาร์เรอัล 2-3 ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล พลิกนรกจากฟอร์มสุดเน่าในครึ่งแรกด้วยการตามหลัง บีญาร์เรอัล 2-0 ก่อน คล็อปป์ แก้เกมกลายเป็นอีกทีมยิงคืน 3 ลูกรวดพลิกแซงเอาชนะ 3-2 รวมสองนัดเลียทั้งตัว 5-2 เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นทีมแรกแล้ว

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง
บีญาร์เรอัล 2-3 ลิเวอร์พูล
รวมผลสองนัด ลิเวอร์พูลชนะด้วยสกอร์รวม 5-2
วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2565

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้เฮลั่นกับประตูนำ 1-0 เมื่อ เปร์วีส เอสตูปินญาน เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ เอเตียนน์ กาปู ตบกลับคืนมาให้ บูลาย เดีย แปจ่อๆ ไม่เหลือ

ในนาที 12 บียาร์เรอัล มีลุ้นอีกเมื่อแนวรับ ลิเวอร์พูล เคลียร์บอลไม่ขาด ดาเนียล ปาเรโฆ จึงได้ซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ว่าบอลไม่ตรงกรอบ ผ่านครึ่งชั่วโมงแรกเกมของ ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถกดดันแนวรับเจ้าถิ่นได้และแทบไม่มีโอกาสลุ้นยิงประตู

ในนาที 37 บียาร์เรอัล เกือบได้จุดโทษเมื่อ โล เซลโซ่ หลุดเข้าเขตโทษก่อนเกี่ยวบอลได้ในจังหวะที่ อาลีสซง ออกมาคว้าบอลพอดี แต่ผู้ตัดสินมองว่าไม่ฟาวล์ท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่นเจ้าถิ่น

ในนาที 41 บียาร์เรอัล เอาประตูนำ 2-0 จนได้ เอเตียนน์ กาปู รับบอลยาวได้ทางฝั่งขวาก่อนโยนไปหน้าประตูให้ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ขึ้นโหม่งตัดหน้า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ก่อนขวิดบอลตุงตาข่ายสำเร็จ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ได้เพียงยืนมองอย่างเดียว จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ในนาที 55 ลิเวอร์พูล เกือบตีไข่แตกได้จากฟรีคิกที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เขี่ยให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กดด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลไปแฉลบ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ก่อนลอยข้ามหัว เคโรนีโม่ รูยี่ ไปชนคานอย่างจัง หงส์แดง จึงยังไม่ได้ประตูทวงคืน

ในนาที 62 ลิเวอร์พูล เอาประตูไล่มาเป็น 2-1 จนได้เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จิ้มบอลเข้าเขตโทษให้ ฟาบินโญ่ ที่ตัดสินใจยิงเองสุดแรง บอลทะลุลอดขา เคโรนีโม่ รูยี่ เข้าประตูไปและทำให้ประตูรวมตอนนี้ หงส์แดง นำ 3-2

โมเมนตัมเปลี่ยนเต็มรูปแบบเมื่ออีก 5 นาทีถัดมา ลิเวอร์พูลตามตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เปิดบอลจากฝั่งขวาไปให้ หลุยส์ ดิอาซ สอดมาโขกเน้นๆ ส่งบอลลงพื้้นลอดขา รูยี่ เข้าประตูไปได้อีก

ในนาที 74 ลิเวอร์พูล แซงนำ 3-2 ได้สำเร็จ นาบี เกอิต้า กระแทกบอลขึ้นหน้าให้ ซาดิโอ มาเน่ สปีดถึงบอลก่อน เคโรนีโม่ รูยี่ ที่ออกมาตัดบอลหน้าเขตโทษแล้ววืด ก่อนเกี่ยวหนี ฮวน ฟอยธ์ อีกจังหวะแล้วยิงเข้าประตูโล่งๆ ไม่มีพลาด

จบเกม ลิเวอร์พูล แซงชนะ 3-2 รวมผลสองนัดเป็นฝ่ายเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 5-2 โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด กับ แมนฯ ซิตี้

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet