มูรินโญ่ ยัน โอนาน่า ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มกลับรัง

มูรินโญ่ ยืนยันว่า เฟเนบาห์เช่ สมควรเอาชนะทีมเก่าของตัวเองได้แม้ คริสเตียน เอริคเซ่น จะยิงให้ ผีแดง นำก่อนเนื่องจากทีมของเขาเป็นฝ่ายบุกได้ดีกว่าโดยทีมเยือนต้องอาศัย โอนาน่า รักษาสกอร์เสมอหลังจาก ยุสเซฟ เอ็น เนซีรี่ โขกให้ทีมดังของลีกเติร์กทวงสกอร์คืนได้

เราเล่นกับทีมที่มีระดับเหนือกว่าเรา พรีเมียร์ลีก มีคุณภาพ ความเร็ว และทุกอย่าง นักเตะของผมเล่นได้อย่างน่าทึ่ง เราต้องใช้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเล่นเป็นแบ็คขวา และแบ็คขวาเล่นเป็นแบ็คซ้าย เรามีปัญหาสารพัดที่บ้าบอ แต่ฟอร์มของเราดีเยี่ยม และผมไม่อาจขออะไรจากทีมของผมได้มากกว่านี้

มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจากสถานการณ์ที่เรารู้ว่าพวกเขาจะได้ประตูเพราะความเร็วของปีกของพวกเขา และการเติมขึ้นมาของกองกลางซึ่งเรารู้ว่าจะทำร้ายเราได้ โอนาน่า เซฟได้เหลือเชื่อสองหนซ้อน นายทวารของผมแทบไม่ต้องเซฟเลย แต่ โอนาน่า เซฟได้เหลือเชื่อสองหนในสิบวินาที เขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับผลลัพธ์นี้ เขาไม่ได้เซฟ 20 ครั้ง แต่เขาเซฟสองครั้งที่เหลือเชื่อ

ผมรู้ว่าสื่ออิงลิชจะบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้ไม่ดี ผมคิดว่ามันแฟร์ดีที่จะบอกว่าเรามีเกมที่ยอดเยี่ยม และเราเหนือกว่าพวกเขา มันเป็นผลลัพธ์ที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด การโดนผู้ตัดสินไล่ออก มูรินโญ่ เอ่ยว่า เขาบอกกับผมถึงบางอย่างที่น่าทึ่ง

เขาบอกผมในเวลาเดียวกันว่าเขาสามารถเห็นแอ็กชั่นในกรอบเขตโทษ และปฏิกริยาของผมที่ข้างสนาม ตาหนึ่งของเขามองถึงสถานการณ์ที่น่าจะเป็นลูกโทษ แต่อีกตาของเขามองมาที่ซุ้มม้านั่ง และเห็นปฏิกริยาของผม ด้วยเหตุนี้เขาจึงเป็นผู้ตัดสินที่เก่งที่สุดในโลก!

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”