พรพิมล หีดแก้ว (Pornpimon Heedkaew)

เป็นอีกหนึ่งสาวสวย ไซส์มินิ ที่มีความร้อนแรงแบบสุดเกินต้านที่ คัพนม อยากจะนำเสนอให้แฟนๆ ได้รู้จักกันในวันนี้สำหรับ น้องโอปอล์ คิโมจิ หรือ พรพิมล หีดแก้ว (Pornpimon Heedkaew) สาวสวยคนนี้หนุ่มๆ อาจจะคุ้นหน้าตากันเป็นอย่างดี เพราะเธอเป็นดาวดังแห่ง Mlive และเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ มากมาย

ในปัจจุบันนี้ น้องโอปอล์ คิโมจิ (Opor kimochi) ก็ได้มีผลงานความเซ็กซี่ที่ทำเอาวงการโซเชียลดังอย่าง Onlyfans ต้องร้อนระอุ และสั่นสะเทือน เมื่อเธอเผยความเร่าร้อนแบบเกินดีกรี ไม่ว่าชายใดที่ได้เห็นจะต้องยอมจำนน ต่อผลงานของผลงานของเธอทุกราย เพราะรูปร่างที่ดูแซ่บ แถมยังมีหน้าอกสุดใหญ่โต เรียกได้ว่าเกินขนาดของตัวเธอเป็นอย่างมาก จึงเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ดูสะดุดเวลาที่ได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นภาพ เสียง วิดีโอ ก็ชวนให้หนุ่มๆ น้ำทะลักได้อย่างไม่ยาก

นอกจากทีเด็ดความเซ็กซี่ในวงการ OLF ของน้อง โอปอล์ คิมูจิอิไตอิคึ แล้วเธอยังเอาใจหนุ่มๆ โดยการไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชั่นดังอย่าง Mlive อยู่เป็นประจำ ซึ่งเธอนั้นเธอว่าเป็น วีเจ เอ็มไลฟ์ ที่มีหนุ่มๆ ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเมื่อไหร่ที่เธอเริ่มไลฟ์พูด-คุย นั้นหนุ่มๆ ก็มักจะแห่กันเข้ามาในห้องอย่างล้นหลาม เพราะความเย้ายวนเกินห้ามใจของ วีเจ โอปอล์ Mlive นั้นช่างดึงดูดหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเวลาที่เธอเปลือยร่างอันเร่าร้อน ยิ่งทำให้อดใจไม่ไหว ยกให้เป็นสาวฮอต ขวัญใจชาว Mlive เลยทีเดียว

หากหนุ่มๆ หรือแฟนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะเข้าไปสัมผัสความร้อนแรงของ โอปอล์ คิโมจิ (Opor kimochi) กันแบบใกล้ชิด Cupnom.com ก็ไม่พลาดที่จะนำวาร์ปเด็ดๆ ทุกช่องทางมาฝากให้แฟนๆ ได้เข้าไปกด Follow ให้กำลังใจและสนับสนุนเธอกันอีกด้วย

ช่องทางการติดตาม โอปอล์ พรพิมล หีดแก้ว

Facebook : โอปอล์ คิโมจิ , นารี รำพึง

Instagram : opor_kimochi

Onlyfans : Pornpimon Heedkaew

Twitter : opor_opor24

Tiktok : oporporn2433