น้องแป้งหอม (ออม ยูมิ) สาวหมวย หุ่นเอ็กซ์ อกสะบึ้ม ที่สุดของความเย้ายวน ชวนฝันในโลก Onlyfans

สาวน้อยไซส์มินิ ที่มีลีลาความเซ็กซี่สุดแพรวพราว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งขวัญใจหนุ่มๆ ในโลกโซเชียลอย่างมาก น้องแป้งหอม ออมทรัพย์ สิงห์มะเริง หรือที่หนุ่มๆ คุ้นหูกันในชื่อ แป้งหอม ออม ยูมิ สาวสวยคนนี้บอกได้เลยว่า ถึงแม้เธอจะดูตัวเล็กบอบบาง แต่ความเซ็กซี่ ของเธอนั้นไม่แพ้ใครทั้งสิ้น และน้องแป้งหอม ยูมิ ก็มักออกมาเผยภาพผลงานความเซ็กซี่ อวดสายตาหนุ่มๆ อยู่บ่อยครั้ง จนตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่มๆ อย่างมากมาย วันนี้ คัพนม จะพาแฟนๆ ไปรู้จักและสัมผัสตัวตนของ น้องแป้งหอม ออมทรัพย์ คนนี้กันอย่างใกล้ชิด ว่าจะมีทีเด็ดอะไรให้แฟนๆ ได้เชยชมบ้าง

แป้งหอม หรือ ออม ยูมิ ที่ผ่านมาเธอมีผลงานแนวเซ็กซี่ 18+ อย่างมากมาย ซึ่งเชื่อว่าหนุ่มๆ ทั้งหลายอาจจะเคยได้เห็นกันมาผ่านๆ ตาบ้างแล้ว แต่ความเซ็กซี่ของเธอไม่ได้หยุดแต่เพียงเท่านั้น เธอยังคงมีผลงานออกมาชนิดที่เรียกได้ว่าแบบต่อเนื่อง ซึ่งแต่ภาพแต่ละคลิป ที่เธอปล่อยออกมานั้นก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ได้ผิดหวังเลยสักครั้ง

จนล่าสุดนั้น น้องออม ยูมิ ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมสร้างปากฎการณ์ความเซ็กซี่ครั้งใหม่ของวงการในโซเชียลดังอย่าง Onlyfans ซึ่งน้อง ยูมิ ได้สร้างโปรไฟล์ขึ้นมา ให้แฟนๆ ได้ตามไปซับ และสนับสนุนเธอกันอย่างเต็มเหนี่ยว บอกได้เลยว่าไม่มีใครเคยเห็นเธอเปลือยความเร่าร้อนแบบนี้ที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ซึ่งการันตีได้จากหน้าตาดูเซ็กซี่ และหุ่นที่สุดยั่วยวน ยังมีหน้าอกที่เรียกว่าสะบึ้มสุดโต่งอีกด้วย ทำให้ในปัจจุบันนั้นเธอมีแฟนคลับและผู้ติดตามในโซเชียลส่วนตัวรวมสูงกว่า 4 แสนคนเลยทีเดียว

นอกจากนี้เธอยังสร้างผลงานการเป็นยูทูบเบอร์ที่นำเสนอในเรื่องอาหารบ้านๆ ตามสไตล์อีสานทุ่งนา ในช่อง Chanel Youtube อีกด้วย หากหนุ่มๆ หรือแฟนๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดความเซ็กซี่ของ น้องแป้งหอม ออม ยูมิ คนนี้ ในวันนี้ Cupnom ก็ได้นำวาร์ปทุกช่องทางการติดตามมาฝากให้แฟนๆ อีกด้วย อย่าพลาดกับของดีของเด็ด ที่นำเอามาเสนอในวันนี้ รีบตามไปกด Follow เธอกันได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ขอบคุณคลิปจาก Channel Youtube – นัวสะออน Nuasaon Cooking

ช่องทางการติดตาม น้องแป้งหอม ออมทรัพย์ สิงห์มะเริง

Facebook : Aomdada Minimini

Facebook สำรอง : ออมทรัพย์ สิงห์มะเริง

Instagram : aom_yumi

Onlyfans : aom_yumi

Youtube : นัวสะออน Nuasaon Cooking