น้องดาด้า โยชิดา (Dada Yoshida)

เป็นอีกหนึ่งสาวสวย ที่กำลังถูกจับตามองและพูดถึงกันเป็นอย่างมาก เพราะความน่ารักปนเซ็กซี่ที่ดูสะดุดตาชายหนุ่มชาวโซเชียล หลังจากที่เธอได้ปล่อยผลงานเอ็มวี บอกเลยว่าหนุ่มๆ กว่าครึ่งประเทศต่างตามหาวาร์ปกันอย่างจ้าละหวั่น ในวันนี้ คัพนม จึงขอพาแฟนๆ ไปรู้จักกับเธอคนนี้ น้องดาด้า โยชิดา (Dada Yoshida) สาวสวยสุดฮอตที่โด่งดังและกลายเป็นที่รู้จักของหนุ่มๆ มากมายเพียงชั่วข้ามคืน จากผลงาน นางเอกMV เพลง I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?) ของสิงโต นำโชคนั่นเอง

น้องดาด้า Dada Yoshida สาวสวยที่มักออกมาจากความสดใส ปนความเซ็กซี่  ผ่านชุดบิกินีสีหวานแหวว แลดูสะดุดตาจนทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายไหลย้อย โดยผลงานล่าสุดของเธอนั้นก็ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียล หลังจากที่เอ็มวีเธอนั้นถูกปล่อยออกไป ทำให้มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างเข้ากดติดตามในโซเชียลส่วนตัวของเธอกันอย่างล้นหลาม ซึ่งในปัจจุบันเธอมีผู้ติดตามสูงราวๆ กว่า 1 หมื่น 5 พันคน ถือว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ แถมยังมีหนุ่มๆ มากมายเข้ามาขอสมัครเป็น FC กันอีกด้วย

เพราะความสวย บาดตา บาดใจ ของสาว ดาด้า Dada Yoshida คนนี้ทำให้ในปัจจุบันเธอได้เป็นนางแบบที่มีผลงานมากมาย รวมไปถึงงาน โฆษณา และถ่ายเอ็มวีต่างๆ อย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าทั้งหน้าตา รูปร่าง ทรวดทรง รวมไปถึงรอยสักอันทรงเสน่ห์ ยิ่งทำให้หนุ่มๆ มากมายให้ความสนใจ และติดตาม แถมเธอนั้นยังมีความแซ่บ ชนิดที่พริกทั้งสวนยังเทียบไม่ได้เลยจริงๆ ทั้งสวย แซ่บ แถมยังมากความสามารถ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหนุ่มๆ ทั้งหลายถึงเทใจให้เธอกันอย่างหมดตัวเลยทีเดียว

ทั้งนี้หากหนุ่มๆ หรือแฟนๆ คนไหนที่สนใจอยากจะติดตามผลงานต่างๆ ของสาว ดาด้า Dada Yoshida คนนี้กันเพิ่มเติมในวันนี้ Cupnom.com ก็ไม่พลาด จัดวาร์ปแจ่มๆ มาฝากให้เรียบร้อย สามารถกด Follow ได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

ช่องทางการติดตาม ดาด้า Dada Yoshida

Facebook : Dada Yoshida

Instagram : dadab_12

YouTube : Devilgal