ทางการ! เวสต์แฮม แถลงเซ็น นิคลาส ฟูลล์ครุก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ นิคลาส ฟูลล์ครุก กองหน้าทีมชาติ เยอรมนี จากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันการเซ็นสัญญากับ นิคลาส ฟูลล์ครุก กองหน้าทีมชาติ เยอรมนี จากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว “ผมดีใจที่ได้มาที่นี่ และผมรอลงเล่นกับเพื่อนใหม่ไม่ไหวแล้ว” สตาร์ชาวเมืองไส้กรอกเปิดปากหลังย้ายทีมเรียบร้อย ผมคิดว่า พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และสำหรับผมมันเป็นการย้ายมาที่อังกฤษอย่างถูกเวลา และได้มาร่วมทีมใหญ่อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด”

“ผมคิดถึง เวสต์แฮม มาระยะหนึ่งแล้ว ผมรู้จัก ทิม สตีดเทน ผู้อำนวยการเทคนิคเป็นอย่างดีเพราะเรามีเรื่องราวร่วมกันที่ เบรเมน การได้เล่นให้กับหัวหน้าโค้ช (จูเลน โลเปเตกี) น่าตื่นเต้นเช่นกัน สไตล์ของเขาเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผม และผมมั่นใจว่าผมจะโชว์ฟอร์มให้กับเขาได้ดีที่สุด และยิงประตูได้มาก”

ด้าน สกาย สปอร์ตส์ ระบุถึงเบื้องลึกของดีลดังกล่าวว่า ขุนค้อน พยายามดึงตัว ฟูลล์ครุก มาร่วมทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อนแล้ว แต่ไม่สมหวังเนื่องจากศูนย์หน้าร่างยักษ์เลือกย้ายจากทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์

ทั้งนี้ ในเวลาหนึ่งซีซั่นกับทีม เสือเหลือง ฟูลล์ครุก มีผลงานยิงได้ 15 ประตูจากการลงสนาม 43 นัด และพาทีมเข้าชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้โดยเขาคลำเป้าในรายการนี้ได้ 3 ประตู

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”