ทอม ครูซ งัดข้อกับสตูดิโอหนัง ปมกำหนดวันฉาย “Mission: Impossible 7”

https://www-cms.majorcineplex.com/embed/6174

Mission: Impossible เฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดโด่งดังของทอม ครูซ ที่อยู่คู่กับสตูดิโอ Paramount Pictures มายาวนาน และตอนนี้ก็ได้เดินทางมาสู่ภาคที่ 7 และ 8 แล้ว โดยมีนักแสดงนำคนเดิมคือ ทอม ครูซ ซึ่งก่อนหน้านี้เฟรนไชส์ก็ต้องเผชิญหน้ากับวิบากกรรมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทำให้กองถ่ายต้องปรับตัวขนานใหญ่ จนมีดราม่ากลางกองถ่ายเกิดขึ้นมา หรือการที่ภาพยนตร์ภาคที่ 7 จะต้องเลื่อนกำหนดฉายออกไป ล่าสุดมีเรื่องใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว

จากกรณีที่สตูดิโอพาราเมาท์กำลังพยายามอย่างแข็งขันที่จะผลักดันบริการสตรีมมิ่งของตัวเองอย่าง Paramount+ ก็ทำให้ทางสตูดิโอ เตรียมที่จะฉายภาพยนตร์ในเครือของตัวเองลงบริการสตรีมมิ่งหลังจากที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว 45 วัน ทาง Mission: Impossible 7 เองก็อยู่ในเงื่อนไขนี้ด้วย แต่ดูเหมือนว่าทางทอม ครูซจะไม่ยินยอม โดยมีรายงานเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ที่กล่าวว่า จากแผนการฉายหนังลงสตรีมมิ่งของพาราเมาท์นั้น ทอม ครูซไม่ชอบแผนนี้เป็นอย่างมาก

ทาง ทอม ครูซ ได้ส่งมอบอำนาจให้กับทนายความต่อรองกับทางสตูดิโอเพื่อให้เฟรนไชส์นี้ได้ฉายลงสตรีมมิ่งหลังจากฉายลงในโรงภาพยนตร์ไปแล้ว 90 วัน โดยการตกลงนี้ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนเกิดขึ้น ทั้งสองฝ่ายได้เห็นตรงกันที่จะระงับการตกลงนี้เอาไว้ก่อนในช่วงเวลานี้ คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าข้อสรุปในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

สำหรับใครที่อยากจะชมผลงานของทอม ครูซ แม้ว่า Mission: Impossible 7 จะไม่ได้เข้าฉายในปีนี้ แต่เราก็จะยังคงได้ดูภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งของเขา ที่ฟอร์มยักษ์ไม่แพ้กัน กับการกลับมาอีกครั้งของนักบินที่หลายคนคิดถึง ในภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ที่วางกำหนดฉายไว้ 26 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี