ณิชา ณัฏฐณิชา กับมุมเซ็กซี่ แซ่บเบา ๆ แต่ทำเอาใจเต้นแรง

         ณิชา ณัฏฐณิชา นางเอกหน้าหวาน ที่นาน ๆ จะเผยมุมเซ็กซี่ให้เห็น แต่มาทีไรก็ทำเอาใจละลายสุด ๆ ไปดูความแซ่บของ ณิชา ณัฏฐณิชา ในชุดว่ายน้ำและแฟชั่นหลากสไตล์กันเลยณิชา ณัฏฐณิชา

ภาพจาก : Instagram nychaa

          หากพูดถึงนางเอกลุคเรียบร้อย ดูเป็นสาวหวานน่ารัก เชื่อว่าหลายคนน่าจะนึกถึง ณิชา ณัฏฐณิชา ด้วยลุคต่าง ๆ ที่เราเห็นผ่านสื่อ แต่ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว ณิชา ig ของเธอนั้นก็มีมุมเซ็กซี่ให้เห็นอยู่เหมือนกัน แม้จะไม่บ่อย แต่มาทีไรก็ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจเต้นได้เลยทีเดียว กระปุกดอทคอมจึงขอรวมรวบภาพ ณิชา ณัฏฐณิชา ชุดว่ายน้ำและมุมเซ็กซี่ของเธอมาให้หนุ่ม ๆ ได้ชมกันครับ
 

          สำหรับการดูแลตัวเองของสาวณิชานั้น เห็นผอม ๆ แบบนี้ แต่เธอค่อนข้างแข็งแรงเลยทีเดียว เพราะเธอเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ เน้นโปรตีนและผักทุกมื้อ เข้ายิมยกเวทเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อแขนที่เมื่อก่อนเล็กเกินไป นอกจากนี้เธอยังชื่นชอบการปีนผา การเล่นเวคบอร์ด และเซิร์ฟบอร์ดอีกด้วย ดูแลตัวเองดีแบบนี้จึงมีรูปร่างดี ๆ ให้เราได้ชมกันตามภาพด้านล่างนี้นี่แหละครับณิชา ณัฏฐณิชา

ภาพจาก : Instagram nychaa

วันสบาย ๆ อยู่บ้าน กับสปอร์ตบรา 1 ตัวและกางเกงวอร์มณิชา ณัฏฐณิชา

ภาพจาก : Instagram nychaa

          ชุดว่ายน้ำเกาะอกโชว์แผ่นหลัง แมตช์กับกางเกงขายาวได้ลงตัวณิชา ณัฏฐณิชา

ภาพจาก : Instagram nychaa

สดชื่นรับลมทะเลในชุดทูพีซสีม่วงอ่อนณิชา ณัฏฐณิชา

ภาพจาก : Instagram nychaa

บิกินี่สีดำ เซ็กซี่เบา ๆ ชวนใจหวิวณิชา ณัฏฐณิชา

ภาพจาก : Instagram nychaa

สดใสสุด ๆ ในชุดว่ายน้ำวันพีซลายกราฟิกสีแซ่บ

          แต่ละภาพเห็นแล้วต้องบอกเลยว่า ณิชา ณัฏฐณิชา มีความเซ็กซี่แบบเป็นธรรมชาติจริง ๆ เรียกว่าทำเอาหนุ่ม ๆ ใจสั่นมานักต่อนัก ส่วนใครที่ยังไม่จุใจ ตามไปชมภาพกันต่อในอัลบั้มได้เลยครับ
 

ขอบคุณภาพจาก : Instagram nychaa