ซินแคลร์ เชียร์ โปเช็ตติโน่ คุมแมนซิตี้ต่อจากเป๊ป

เทรเวอร์ ซินแคลร์ แสดงความเห็นว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือคนที่เหมาะจะมาเป็นผู้จัดการทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า

จนถึงตอนนี้ กวาร์ดิโอล่า ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเอง หลังจากสัญญาของเขากับ แมนฯ ซิตี้ จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ขณะที่ โปเช็ตติโน่ ก็เพิ่งกลายเป็นคนว่างงานหมาดๆ จากการโดน เปแอสเช ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของทีม

ซินแคลร์ เผยว่า ถ้าคุณพิจารณาถึงการคุมทีมของเขาแล้วน่ะคุณก็จะเห็นว่าเขารับมือกับอีโก้ต่างๆ ได้ดี เขาดูเหมือนจะเข้ากับบรรดานักเตะได้เป็นปี่เป็นขลุ่ย มันไม่สำคัญหรอกว่าลูกทีมของเขาจะมีชื่อเสียงโด่งดังมากแค่ไหน เราเห็นเขาคุมคนอย่าง เมสซี่, เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ ได้ดี ดังนั้นถ้ามองถึงแง่นั้นก็ต้องบอกว่าเขาถือเป็นทางเลือกที่ดี

เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ และผมคิดว่าเขาเข้ากับสื่อได้ดี ผมเชื่อจริงๆ ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะเป็นสโมสรที่เหมาะกับเขา ตอนนี้เขาอาจจะอยากพักจากการคุมทีมสักหน่อย เพราะผมมั่นใจว่าเขาคงไม่มีปัญหาเรื่องเงินแน่ๆ แต่ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะเป็นทีมที่ใช่สำหรับเขา ถ้าเกิด กวาร์ดิโอล่า ลงจากตำแหน่งแล้วล่ะก็ เก้าอี้ตัวนั้นก็อาจจะพร้อมให้ โปเช็ตติโน่ เข้ามาสานต่อก็ได้

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet