คาร์ร่า เตือน ซาลาห์ระวังเป็นเหมือน ตอร์เรส

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กระตุ้นให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรออกไป พร้อมยก เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นตัวอย่างในอดีต

ซาลาห์ เหลือสัญญากับลิเวอร์พูลจนถึงปี 2023 โดยที่ผ่านมามีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง แม้ก่อนหน้านี้จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นแต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองฝ่าย

สื่อเผยว่า ซาลาห์ ต้องการค่าเหนื่อยระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งทางสโมสรก็ไม่อยากทำลายโครงสร้างเพดานของทีม ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ แนะ ซาลาห์ ให้ต่อสัญญาใหม่ดีกว่าทำลายสิ่งที่ตัวเองสร้างไว้กับทีมพร้อมยกเคสของ ตอร์เรส เป็นตัวอย่าง

“ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูลจะเพิ่มข้อเสนอในตอนนี้ แต่ผมคิดว่า โม ซาลาห์ ควรจะมีเหตุผล เขาและตัวแทนควรจะเข้าใจสถานการณ์ที่พวกเขามีที่ ลิเวอร์พูล เขาจะยังได้สัญญาที่น่าทึ่ง แต่ฟุตบอลที่เขาเล่นอยู่ตอนนี้ เขากำลังเล่นให้กับหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก”

“สิ่งที่เขาทำในช่วง 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมาทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่เคยสวมเสื้อของ ลิเวอร์พูล และผมแค่คิดว่ามันคงจะเศร้าถ้าเขาต้องการก้าวต่อไป บางทีอาจจะเป็นคู่แข่งในประเทศนี้ ผมคิดว่าเขาคงจะสูญเสียมรดกกับเรา คุณดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ย้ายไป เชลซี สิ ผมไม่คิดว่ามันจะดีสำหรับอาชีพของเขา จะมีที่ไหนที่เขาไปได้ดีกว่าที่ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ ผมไม่คิดว่าจะมี”

คาร์ราเกอร์ กล่าว

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet