ควิชา ควารัตสเคเลีย ย้ายมั้ย? เปแอสเช ได้คำตอบแล้วหลังทาบซื้อ

ควิชา ควารัตสเคเลีย สตาร์ทีม นาโปลี ตัดสินใจถึงอนาคตการค้าแข้งแล้วหลังตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังของ ลีกเอิง ที่ต้องการได้ตัวทดแทน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส

ควารัตสเคเลีย เคยแสดงความปรารถนาย้ายออกจาก นาโปลี ไปเล่นให้กับทีมที่ได้สิทธิ์ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าโดยทั้งคุณพ่อของเขา และเอเจนต์ออกข่าวผ่านสื่อจนส่งผลให้ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานทีมดังของ เซเรียอา เดือดปุด

หลังดาวเตะทีมชาติ จอร์เจีย แสดงความต้องการออกมาอย่างชัดเจน เด เลาเรนติส เดินทางไปที่เยอรมนีทันทีเพื่อเจรจากับสตาร์คนสำคัญพร้อมยืนยันว่าเขาจะไม่ถูกขายทิ้งอย่างเด็ดขาด อีกทั้งกระตุ้นให้ปีกจอมลุยวัย 23 ปีต่อสัญญาใหม่เนื่องจากสโมสรมีแผนปล่อย วิคเตอร์ โอซิมเฮน ออกจากทีมคนเดียวเท่านั้นในซัมเมอร์นี้

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 ก.ค.คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ควารัตสเคเลีย ตัดสินใจถึงอนาคตหลังจบศึก ยูโร 2024 ตามที่เจ้าตัวเคยยืนยันแล้ว และพร้อมรับใช้สโมสรในลีกมะกะโรนีต่อไปตามเดิมแม้ เปแอสเช จะทาบซื้อเขาไปเสียบแทน เอ็มบัปเป้ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด

มีการเปิดเผยว่าแชมป์ ลีกเอิง พร้อมควักกระเป๋า 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท)  ดึง ควารัตสเคเลีย ไปวาดลวดลาย และยินดีจ่ายค่าแรงให้เขาปีละ 11 ล้านยูโร (ราว 440 ล้านบาท) โดยมีแอดออนด้วย

กระนั้นก็ดี เด เลาเรนติส ไม่สนใจที่จะขายคีย์แมน และได้รับคำตอบที่น่าพอใจจากนักเตะแล้วว่ายินดีร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ที่มีเขาอยู่ในแผนเช่นกัน

ขณะเดียวกัน นาโปลี เสนอที่จะต่อสัญญากับ ควารัตสเคเลีย อีกห้าปีโดยจะจ่ายค่าแรงให้เขาเริ่มต้นปีละ 5 ล้านยูโร (ราว 200 ล้านบาท) ซึ่งจะไปจบสิ้นที่หลัก 7 ล้านยูโร (ราว 280 ล้านบาท)  แต่ มามูก้า ยูเกลี เอเจนต์นักเตะเรียกค่าแรงปีละ 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) จึงทำให้ทั้งสองฝ่ายยังต้องเจรจากันต่อ แต่เชื่อว่าจะตกลงกันได้ในท้ายที่สุด

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@844qmzrf”