คลิปไฮไลท์เอฟเอ คัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 วัตฟอร์ด

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3
แมนฯ ยูไนเต็ด 1 – 0 วัตฟอร์ด
สนาม: โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เริ่มเกมได้เพียง 4 นาที ผีแดงมีลุ้นก่อนเมื่อ แดเนียล เจมส์ ลากตัดจากซ้ายมากดด้วยขวา ดาเนียล บัคมันน์ ปัดบอลข้ามคานออกหลังไป

ถัดมาจากนั้นในนาทีที่ 5 เตลลิส เตะมุมเข้าไปเข้าหัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ โขกกดลงพื้นบอลกระดอนผ่านมือผู้รักษาประตู ก่อนจะเช็ดเสาเสียบตาข่ายทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 จนได้

แตนอาละวาด มีลุ้นเช่นกันจากฟรีคิกในนาทีที่ 15 วิลล์ ฮิวจ์ส สาดเข้าเขตโทษบอลโดนสะกิดมาที่ อดัม มาซิน่า ยิงแฉลบ ดีน เฮนเดอร์สัน ก่อนที่ แอ๊กเซล ตวนเซเบ้ สกัดออกมาจากเส้นประตู

นาทีที่ 20 ปิศาจแดง มีลุ้นอีกครั้งจากลูกนิ่งหนนี้เป็นฟรีคิกที่เปิดมให้ เอริค ไบยี่ วอลเล่ย์หลุดกรอบออกไปนิดเดียว

วัตฟอร์ด ร้องจะเอาจุดโทษในนาที 32 อิสไมล่า ซาร์ ยิงติดบล็อก แอ๊กเซล ตวนเซเบ้ บอลกระโดนแขน เอริก ไบยี่ ก่อนจะโดนเตะออกหลัง ผู้ตัดสินรือ วีเออาร์ ก่อนจะให้เกมดำเนินต่อไป

ท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 43 ผีแดงพลาดโอกาสที่จะนำห่างจากจังหวะชิ่งอย่างสวยของ เมสัน กรีนวู้ด ไหลมาให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไขว้หลังต่อมาถึง ฆวน มาต้า สับด้วยซ้ายแต่ติดเซฟ ดาเนียล บัคมันน์

ก่อนหมดเวลา ไบยี่ โดน ดีน เฮนเดอร์สัน กระแทกเข้าไปเต็มๆ จนทำให้ไบยี่เล่นต่อไม่ไหวและต้องถูกถอดออกจากสนามไป

เริ่มเกมในครึ่งหลัง แดน เจมส์ มีโอกาสสับไกแต่ดันไปติดเซฟ ดาเนียล บัคมันน์ และทาง ชูเอา เปโด กองหน้าทีมเยือนโขกตรงตัว ดีน เฮนเดอร์สัน

เล่นไปจนถึงนาทีที่ 81 ผีแดงลุยขึ้นมาทาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ดีดให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กระชากจากกลางสนามเข้าเขตโทษทางซ้ายแต่จังหวะยิงไปติดเซฟ ดาเนียล บัคมันน์ ซะก่อน

จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เข้ารอบต่อไปสำเร็จ