คลิปไฮไลท์เอฟเอ คัพ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด โรเตชั่นหลายตำแหน่งเล่นไม่ออกเลยต้องเก็บกระเป๋าร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ หลังโดนเลสเตอร์ ซิตี้ ไล่ยิง 3-1 โดยเป็น เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ทำผลงานเด่นยิง 2 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ผ่านเข้าไปเจอ เซาธ์แฮมป์ตัน ในรอบตัดเชือก

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย
เลสเตอร์ 3 – 1 แมนฯ ยูไนเต็ด
สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

ในนาทีที่ 13 ปีศาจแดง มีโอกาสก่อนจากลูกเตะมุมที่ เตลลิส ครอสบอลโด่งเข้ามาให้ แม็กไกวร์ ได้โขก แต่บอลยังเบาทำให้ ชไมเคิ่ล รับได้อย่างสบายๆ

ในนาทีที่ 17 เลสเตอร์ มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ เปเรซ ลากบอลขึ้นมาตรงกลางสนามก่อนจะจ่ายออกไปให้ วาร์ดี้ ทางฝั่งซ้าย เจ้าตัวจะปาดเข้ามาตรงกลางแต่ ไปติด แม็กไกวร์ สกัดไม่ดี มาเข้าทาง วาร์ดี้ ได้แปด้วยขวา แต่ ดีน เฮนเดอร์สัน ยังปัดออกมาได้

ในนาทีที่ 24 เจ้าบ้านมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แม็กไกวร์ ออกบอลจากแดนหลังไปให้ เฟร็ด แต่กลับจ่ายคืนพลาดกลายเป็นไหลบอลให้ อิเฮียนาโช่ ที่อยู่ตรงนั้นวิ่งโฉบมาแตะบอลหลบ เฮนเดอร์สัน ก่อนจะยิงด้วยซ้ายโล่งๆ เข้าประตูไป

ในนาทีที่ 38 ปีศาจแดงมาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จาก เตลลิส รับบอลทางฝั่งซ้าย ก่อนจะปล่อยบอลต่อไปให้ ป็อกบา ได้ส่งเข้ากลางมา ฟาน เดอ เบ็ค ข้ามหลอกให้ กรีนวู้ด ที่อยู่ด้านหลังวิ่งเข้ามายิงด้วยซ้ายบริเวณจุดโทษเข้าประตูไป

ในนาทีที่ 52 เลสเตอร์ มาได้ประตูขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ ตีเลมันส์ ทำชิ่งกับ อิเฮียนาโช่ ก่อนเจ้าตัวจะลากจี้เข้ากรอบเขตโทษแล้วยิงด้วยขวาบอลเลียดเสียบมุมเสาสองไป

ในนาทีที่ 57 แมนฯ ยู มีโอกาสบ้างจากลูกยิงไกลด้วยซ้ายของ อเล็กซ์ เตลลิส แต่ว่ายังหลุดกรอบออกไป จากนั้นแค่ 1 นาที เป็นเจ้าบ้านที่เกือบมาได้ลูกที่สามจากจังหวะที่ อีเฮียน่าโช่ แทงบอลให้ วาร์ดี้ ได้หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายโล่งๆในกรอบเขตโทษ แต่กลับยิงออกไปอย่างน่าเสียดาย

ในนาทีที่ 78 เจ้าบ้านมาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 จากลูกฟรีคิกของ อัลไบรท์ตัน ที่เปิดไปเสาสองให้ อีเฮียน่าโช่ ได้ยืนโหม่งโล่งๆแบบไม่มีตัวประกบเข้าประตูไป

ในนาทีที่ 88 ปีศาจแดงเกือบได้ประตู จากลูกฟรีคิกระยะไกลหน้าเขตโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ปั่นด้วยขวาบอลเกือบพุ่งเข้าสามเหลี่ยมเสาแรก แต่ ชไมเคิ่ล ยังบินปัดออกหลังไปได้

ทำให้จบเกมเป็น เลสเตอร์ ที่เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1 ทะลุเข้าไปรอบรองชิงชนะเลิศ โดยจะไปเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน