คลิปไฮไลท์เซเรีย อา ยูเวนตุส 3-1 ซาสซูโอโล่

ฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลี
ยูเวนตุส 3 – 1 ซาสซูโอโล่
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

เริ่มเกม ยูเว่ ลุยทันทีและมีโอกาสในนาทีที่ 9 จากจังหวะโหม่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่บอลข้ามคานออกไป หลังจากนั้นในนาทีที่ 11 จานลูก้า ฟราบ็อตต้า แบ็กซ้าย ยิงติดเซฟ อันเดรีย คอนซิญี่ ช่วงทดเวลาครึ่งแรก ซาสซูโอโล่ เหลือ 10 คน เปโดร โอเบียง พุ่งเสียบ เฟเดริโก้ เคียซ่า ก่อนที่ผู้ตัดสินจะไปดู วีเออาร์ และกลับมาแจกแดงไล่กองกลางทีมเยือน

ยูเวนตุส มีโอกาสส่งท้ายจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 51 เบียงโคเนรี่ ขึ้นนำ 1-0 อาเดรียง ราบิโอต์ แทงเข้าในโดนฝ่ายตรงข้ามสกัดเข้าทางปืน ดานีโล่ ยิงด้วยขวาจากนอกกรอบส่งบอลพุ่งเสียตาข่ายอย่างสุดสวย

อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนตีเสมอในนาที 59 อาเหม็ด ตราโอเร่ แทงมาให้ เกรชัวร์ เดอเฟรล แตะหนี เลโอนาร์ดด้ โบนุชชี่ ก่อนจะอัดด้วยซ้ายส่งบอลซุกตาข่าย 1-1

นาทีที่ 74 ยูเว่พลาดโอกาสทองในจังหวะที่ เดบัน คูลูเซฟสกี้ ตบกลับเข้าใน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สอดไปแปเน้นๆ แต่ไปติดเซฟของ อันเดรีย คอนซิญี่

มาในนาทีที่ 82 ยูเวนตุส ได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ราบิโอต์ แทงออกซ้าย จานลูก้า สอดขึ้นมาแล้วเตะหลุดเข้าไปเสาไกล อารอน แรมซี่ย์ ยิงไม่พลาด ให้ทีมขึ้นนำ 2-1

ช่วงทดเวลา ในนาทีสุดท้าย โรนัลโด้ ซัดประตูปิดกล่องให้ ยูเวนตุส เอาชนะ ซาสซูโอโล่ ที่เหลือ 10 คนไปได้ 3-1 คว้าสามแต้มและขึ้นกลับไปรั้งอันดับที่ 4 อีกครั้ง