คลิปไฮไลท์ยูโรป้า ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เรอัล โซเซียดาด

เหมือนเกมจะเงียบๆ แต่ก็มีจังหวะหวิดไปมาทั้งผลัดกันชนคานคนละที รวมถึง มิเกล โอยาร์ซาบัล พลาดจุดโทษและ อักเซล ตวนเซเบ ส่งบอลเข้าประตูแล้วแต่เปาไม่ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยเจ๊ากับ เรอัล โซเซียดาด 0-0 ปีศาจแดง ยังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายยูโรป้าลีกด้วยสกอร์ที่ตุนเอาไว้ในนัดแรก

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง
แมนฯ ยูไนเต็ด 0 – 0 เรอัล โซเซียดาด
(รวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบสกอร์รวม 4-0)
สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เจ้าบ้านปรับทีมหลายตำแหน่งเพราะนัดแรกตุนมาถึง 4-0 หน้าเป้าเลือกให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ประจำการแต่ก็ยังมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกม

ในนาทีที่ 13 เป็นทาง เรอัล โซเซียดาด ได้จุดโทษ แดเนียล เจมส์ ไปทำฟาวล์ อันโดนี่ โกโรซาเบล ก่อนเป็น มิเกล โอยาร์ซาบัล รับหน้าที่ยิงแต่ว่ากระแทกบอลด้วยซ้ายลอยหลุดเสาซ้ายมือตัวเองดื้อๆ สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

ในนาทีที่ 15 ถัดมา มิเกล โอยาร์ซาบัล ได้จังหวะปาดบอลจากซ้ายไปหน้าประตูเกือบจะถึง อเล็กซานเดอร์ อีซัค อยู่แล้ว แต่ วินตอร์ ลินเดอเลิฟ สไลด์ปลายเท้าออกหลังหวุดหวิด

ในนาทีที่ 22 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอากสลุ้นจากจังหวะพลิกยิงในเขตโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่กดเต็มข้อ อเล็กซ์ เรมีโร่ นายทวารโซเซียดาด ต้องทุบบอลทิ้งที่เสาแรกหวุดหวิด

ในนาทีที่ 24 นาทีถัดมา ผีแดงเกือบได้สุดๆ เมื่อ เฟร็ด ไหลบอลให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส วิ่งมาตะบันด้วยขวา บอลพุ่งผ่านมือ เรมีโร่ ไปได้แล้วแต่ว่าชนคานอย่างจัง

ในนาทีที่ 36 บรูโน่ สร้างโอกาสให้เพื่อนได้สวยเปิดบอลเข้าเขตโทษให้ แดเนียล เจมส์ สอดขึ้นไปโขกจ่อๆ ในเขตโทษ อเล็กซ์ เรมีโร่ ยังยืนตำแหน่งดีเซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้

ในนาทีที่ 56 ผีแดง ได้ลุ้นเมื่อ เมสัน กรีนวูด รับบอลจาก อักเซล ตวนเซเบต้ ก่อนล็อกบอลและยิงด้วยซ้ายในเขตโทษฝั่งขวา แต่ว่าบอลเข้าข้างตาข่ายออกไป

ในนาทีที่ 64 แมนฯยู ส่งบอลตุงตาข่าย จากลูกโหม่งของ อักเซล ตวนเซเบต้ แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์มองว่า วินตอร์ ลินเดอเลิฟ เล่นอันตรายกระโดดเข่าลอยกระแทกหน้าผู้เล่น โซเซียดาด ในจังหวะขึ้นโหม่ง จึงเป่าไม่ให้ประตูและแจกใบเหลืองกับ ลินเดอเลิฟ

ท้ายเกม แมนฯยู ส่งเจ้าหนู โชล่า ชอเรทีเร่ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ลงสนามแทน เมสัน กรีนวู้ด จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกมเสมอกัน 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบด้วยประตูรวม 4-0