คลิปไฮไลท์ยูโรป้า ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 สลาเวีย ปราก

ตกรอบคาบ้าน! เลสเตอร์ ซิตี้ พ่ายต่อ สลาเวีย ปราก 2-0 โดยมาโดนสองลูกในครึ่งหลังของ ลูคัส โปรว็อด และ อับคัลลาห์ ดิโป ซีม่า ทำให้ทีมจิ้งจอกร่วงตกรอบ 32 ทีม ยูโรป้า ลีก

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง
เลสเตอร์ 0 – 2 สลาเวีย ปราก
(รวมผลสองนัด สลาเวีย ปราก เข้ารอบสกอร์รวม 2-0)
สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

ในนาทีที่ 10 เลสเตอร์ มีจังหวะได้ลุ้นจากการยิงไกลหน้าเขตโทษของ เจงกิช อุนแดร์ แต่ว่าไม่ผ่านมือ ออนเดร โคลาร์ นายทวารสลาเวีย ปราก

ในนาทีที่ 27 ทัพจิ้งจอกหาโอกาสลุ้นได้อีกครั้ง จอนนี่ อีแวนส์ เติมเกมรุกขึ้นมาเปิดบอลให้ มาร์ค อัลไบรท์ตัน หวดด้วยขวาในเขตโทษ แต่ติดเซฟของ โคลาร์

ในนาทีที่ 28 เลสเตอร์ เกือบโดนเมื่อ ชากลาร์ โซยุนชู โหม่งบอลไม่ดีเข้าทาง อับดัลลาห์ ซิม่า ได้จับแล้ววอลเลย์ระยะ 25 หลาสวนตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แต่บอลไม่เข้ากรอบ จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ในนาทีที่ 49 เลสเตอร์ เป็นฝ่ายเสียประตูให้ สลาเวีย ปราก จากจังหวะเปิดบอลของ นิโคเล สตานชิยู ที่ไปถึง ลูคัส โพรวอด ได้กดด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไป สลาเวีย ปราก ออกนำ 1-0

ในนาทีที่ 65 เลสเตอร์ ส่งบอลตุงตาข่ายได้จาก ริคาร์โด้ เปเรยร่า แต่ว่าจังหวะก่อนหน้านั้น เจมี่ วาร์ดี้ ทำแฮนด์บอลไปแล้วจึงไม่ได้ประตู

ในนาที 79 เลสเตอร์ ช็อกต่อเนื่องเมื่อโดน สลาเวีย ปราก ยิงประตูนำ 2-0 จากการเปิดบอลของ ปีเตอร์ โอลายินก้า ที่จ่ายให้ อับดัลลาห์ ซิม่า ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษเข้าประตูไป

เลสเตอร์ เหมือนจะรับสภาพและไม่สามารถทำประตูตีไข่แตกได้ทำให้จบเกม สลาเวีย ปราก เป็นฝ่ายบุกชนะ 2-0 เข้ารอบต่อไปส่วน เลสเตอร์ ตกรอบคาบ้าน