คลิปไฮไลท์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เชลซี 2-0 แอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก มาดริด สู้ไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะแนวรุกหาจังหวะอันตรายทำประตูแทบไม่ได้ ขณะที่เชลซี เล่นแบบสบายๆตามเกมแถมมาได้ประตูจาก ฮาคีม ซีเยค ช่วงครึ่งแรกก่อนเอแมร์ซอนมายิงปิดท้ายช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ชนะไป 2-0 ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-0 โดยเกมนี้ สเตฟาน ซาวิช โดนใบแดงเพราะไปชักศอกใส่อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ท้ายเกมอีกต่างหาก

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง
เชลซี 2 – 0 แอตเลติโก มาดริด
(รวมผลสองนัด เชลซี เข้ารอบด้วยประตูรวม 3-0)
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

เริ่มเกม ตราหมีพยายามเอาคืนหลังจากแพ้ในนัดแรกมา นาทีที่ 27 คีแรน ทริปเปียร์ ครอสบอลมาให้ โฮเซ่ คีเมเนซ โขกหลุดกรอบออกหลังไป

ในนาทีที่ 34 สิงโตน้ำเงินคราม ออกนำ 1-0 ทิโม แวร์เนอร์ หลุดมาทางซ้ายก่อนจะป้ายบอลไปเสาไกลให้ ฮาคิม ซีเย็ก ยิงด้วยซ้ายผ่าน ยาน โอบลัค เข้าประตูไป

ในนาทีที่ 40 เจ้าบ้านหวิดนำห่างเป็นสองประตูเมื่อทาง ไค ฮาเวิร์ตซ์ อัดเต็มดอกแต่ ยาน โอบลัค ประตูทีมเยือนเซฟเอาไว้ได้

ครึ่งหลังผ่านไป 3 นาที เชลซี พลาดโอกาสนำห่างอีกครั้ง ฮาคิม ซีเย็ก ผ่านบอลมาให้ ทิโม แวร์เนอร์ กดด้วยขวาติดเซฟ ยาน โอบลัค นายด่านตราหมี

ในนาทีที่ 57 เจ้าบ้านหาโอกาสได้ดีกว่า ได้ลุ้นประตูอีกครั้งเมื่อทาง ฮาคิม ซีเย็ก ยิงไกลด้วยซ้ายแต่ ยาน โอบลัค ยังเซฟเอาไว้ได้

ในนาทีที่ 82 ทีมเยือนเหลือ 10 คน สเตฟาน ซาวิช ไปทำฟาวล์ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ นอกเกมด้วยเอาศอกทิ่มไปที่หน้าอกกองหลังเจ้าบ้านส่งผลให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ในช่วงทดเวลา เชลซี มาได้ประตูปิดกล่องจากจังหวะสวนกลับ คริสเตียน พูลิซิช ไหลบอลให้ เอแมร์ซอน ยิงไม่พลาด จบเกม เชลซี ชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 รวมสองนัด สิงโตน้ำเงินคราม เข้ารอบต่อไปด้วยประตูรวม 3-0