คลิปไฮไลท์ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เรอัล มาดริด 3-1 อตาลันต้า

เรอัล มาดริด เปิดบ้านเก็บงานเอาชนะอตาลันต้าไป 3-1 ได้ประตูจาก คาริม เบนเซม่า, เซร์คิโอ รามอส (จุดโทษ) และมาร์โค อเซนซิโอ้ ยิงปิดท้าย โดยทีมเยือนแก้คืนมาได้ประตูเดียวจากฟรีคิกของหลุยส์ มูเรียล ทีมของซีเนอดีน ซีดาน ปูทางสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สกอร์รวม 4-1

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
เรอัล มาดริด 3 – 1 อตาลันต้า
(รวมผลสองนัด เรอัล มาดริด เข้ารอบสกอร์รวม 4-1)
สนาม : เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่, มาดริด

เรอัล มาดริด ที่ชนะมาก่อน 1-0 จัด คาริม เบนเซม่า ลงล่าตาข่ายเช่นเดิม ส่วน อตาลันต้า วางระบบหอกเดี่ยวใช้ หลุยส์ มูเรียล บุกสู้

ในนาทีที่ 3 อตาลันต้า เริ่มต้นได้ลุ้นก่อน หลุยส์ มูเรียล เปิดบอลจากด้านข้างให้ โรบิน โกเซนส์ ได้ยิงในเขตโทษ แต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ป้องกันเอาไว้ได้

ในนาทีที่ 20 คาริม เบนเซม่า ทำชิ่งกับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ก่อนเป็น เบนเซม่าา ได้ยิงด้วยซ้าย แต่ว่าติดบล็อกแนวรับ อตาลันต้า นิดเดียว

ในนาทีที่ 34 เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 จากความผิดพลาดของ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ นายทวารอตาลันต้าที่เปิดบอลไม่ดีไปติด ลูก้า โมดริช ดักได้ก่อนลากเข้าเขตโทษแล้วจ่ายออกซ้ายให้ คาริม เบนเซม่า ยิงนิ่มๆ เข้าไป

ท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนลองยิงไกลลุ้นประตูจาก รุสลัน มาลินอฟสกี้ แต่ก็ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบ 45 นาทีแรก เรอัล มาดริด นำ อตาลันต้า 1-0

ครึ่งหลัง อตาลัน ส่ง ดูซาน ซาปาต้า ลงสนามแทน มาริโอ ปาซาลิช แต่ในนาทีที่ 59 กลับเป็น เรอัล มาดริด ได้จุดโทษเมื่อ ราฟาเอล โตลอย ไปทำฟาวล์ วินิซิอุส ที่เลี้ยงบอลเข้าเขตโทษ ก่อนเป็น เซร์คิโอ รามอส สังหารเข้าไปเป็น 2-0

ในนาทีที่ 67 อตาลันต้า ลุ้นตีไข่แตกจากจังหวะที่ รุสลัน มาลินอฟสกี้ จ่ายให้ ดูซาน ซาปาต้า ได้ยิงใกล้เขตโทษ แต่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ก็ยังเซฟช่วยราชันเอาไว้ได้

ในนาทีที่ 83 ทีมเยือนตีไข่แตกจนได้ จากการยิงฟรีคิกของ หลุยส์ มูเรียล ที่กดด้วยขวาผ่านกำแพงติดปลายมือ ติโบลต์ กูร์กตัวส์ ที่ปัดไม่พ้นซุกก้นตาข่าย สกอร์จึงเปลี่ยนเป็น 2-1

ในนาทีที่ 84 เรอัล มาดริด ก็หนีเป็น 3-1 มาร์โก อาเซนซิโอ้ ที่ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษหลังการผ่านบอลมาให้โดย ลูกัส บาซเกซ

ทำให้จบเกม เรอัล มาดริด เปิดรังย้ำแค้นไปได้ 3-1 ทำให้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 4-1