คลิปไฮไลท์ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เซอร์เบีย 2-2 โปรตุเกส

โปรตุเกส วันนี้บุกมาเยือนและเล่นดีกว่าจนได้ประตูนำ 2-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกจากลูกโขกเบิ้ลของ ดิโอโก้ โชต้า แต่พอครึ่งหลังมาโดน เซอร์เบีย แก้เกมและไล่ตีเสมอ 2 ลูกรวดจาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช และ ฟิลิป คอสติช แถมท้ายเกมทดเจ็บมีจังหวะดราม่าที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยิงบอลข้ามเส้นไปแล้วแต่ดันไม่ได้ประตู จบเกมเสมอกันไป 2-2 ลงเล่น 2 นัดมี 4 แต้มเท่ากัน

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอ
เซอร์เบีย 2 – โปรตุเกส 2
สนาม : สตาดิโอน รายโก มีติช, เบลเกรด

เริ่มเกมมาได้ 11 นาที โปรตุเกส ออกนำ 1-0 ในจังหวะที่ สามแนวรุกมีส่วนพร้อมกัน แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่อยู่ทางขวารับบอลมาจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนจะวางไปเสาไกล ดีโอโก้ โชต้า สอดไปโขกเสียบตาข่ายเข้าไป

ในนาทีที่ 36 ฝอยทอง นำห่าง 2-0 แบร์นาร์โด้ ซิลวา แทงบอลมาทางขวา เซดริก ซัวเรส บรรจงครอสบอลแฉลบผู้เล่นเซอร์เบียเข้าทาง ดีโอโก้ โชต้า โขกบอลเข้าประตูไป

ในนาทีที่ 46 เจ้าบ้านไล่มา 1-2 เนมานย่า ราดอนยิช หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนจะครอสบอลเข้าในให้กับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช โขกเสียบตาข่ายเข้าไป

ในนาทีที่ 60 เซอร์เบีย ตีเสมอ 2-2 เนมานย่า ราดอนยิช แผลงฤทธิ์อีกครั้ง โดยครั้งนี้นี้แอสซิสต์ไปให้ ฟิลิป คอสติช หลุดเดี่ยวยิงผ่าน อันโธนี่ โลเปส ไม่เหลือซาก

ในช่วงทดเวลาเจ้าบ้านเหลือ 10 คนเมื่อทาง นิโคล่า มิเลนโควิช ไปทำฟาวล์ ดานีโล่ ส่งผลให้โดนแดงไล่ออกไปทันที จบเกมเสมอกันไปแบบสนุก 2-2 แบ่งแต้มกันไป