คลิปไฮไลท์คาราบาว คัพ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เบรนท์ฟอร์ด

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 ในศึก คาราบาว คัพ ส่งผลให้ ไก่เดือยทอง เข้าไปยืนรอในรอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก

ฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ
สเปอร์ส 2 – 0 เบรนท์ฟอร์ด
สนาม: ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม

เริ่มเกมมาได้ 13 นาที ไก่เดือยทอง ออกนำ 1-0 เซร์คิโอ เรกีลอน บรรจงครอสจากทางซ้ายให้ มุสซ่า ซิสโซโก้ ยืนโขกโล่งๆ ส่งบอลเสียบตาข่าย

นาทีที่ 15 สเปอร์ส พลาดได้ประตูที่สองเมื่อทาว ลูคัส มูร่า ผ่านบอลมาให้ ซน ฮึง-มิน อดด้วยขวาแต่ ดาบิด รายา เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้

ท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 41 เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นเม็ดสองอีกครั้ง ซน ฮึง-มิน ครอสให้กับ ลูคัส มูร่า โขกเต็มๆ แต่ ดาบิด รายา ยังดีดตัวปัดบอลออกไปได้ทันเวลา

ครึ่งหลังนาทีที่ 51 ยังคงเป็นโอกาสของ ไก่เดือยทอง โดยจังหวะนี้เป็น แซร์ช โอริเย่ร์ เติมเกมสูงก่อนจะได้ยิงแต่ดันหวดออกหลังไป

ไก่เดือยทอง พลาดโอกาสอีกครั้งในนาทีที่ 60 มุสซ่า ซิสโซโก้ ครอสมาให้ ซน ฮึง-มิน กดด้วยขวาแต่บอลหลุดกรอบเหมือนเดิม

นาทีที่ 63 ทีมเยือนส่งบอลเสียบตาข่ายจากทาง อีวาน โทนี่ย์ แต่ไม่ได้เพราะ วีเออาร์ มองเห็นจังหวะล้ำหน้าแค่นิดเดียวเลยยึดประตูคืนไป

กลับกลายเป็นเจ้าบ้านนำห่าง 2-0 ในนาที 70 ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ แทเข้าช่องให้ ซน ฮึง-มิน ลากหยุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาส่งบอลเสียบตาข่าย

ถัดมา 4 นาที ไก่เดือยทอง เกือบได้ประตูฝังแต่ทาง แฮร์รี่ เคน อัดด้วยขวาไปติดเซฟ ดาบิด รายา และหลังจากนั้นไม่นาน ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ยิงชนเสา

เข้านาทีที่ 84 ทีมเยือนเหลือ 10 คน เมื่อ จอช ดาซิลวา โดนใบแดงจากหจังหวะไปเสียบ ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก ซึ่งผู้ตัดสินดู วีเออาร์ ก่อนจะกลับมาลงโทษย้อนหลัง

จบเกม สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-0 เข้ารอบชิงชนะเลิศ โดยจะไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯ ยู หรือ แมนฯ ซิตี้ ที่จะลงเล่นในคืนนี้!!