ขอบคุณสำหรับ 17 ปี ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ ลาเลสเตอร์

เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ โพสต์ข้อความร่ำลา เลสเตอร์ ซิตี้ หลังเจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวที่ว่ากันว่าอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท)

ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ อยู่กับ เลสเตอร์ มาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ โดยเขาเข้าไปฝึกฝีเท้ากับทีมเมื่อปี 2006 ก่อนจะได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ซึ่งในช่วง 3 ซีซั่นหลังสุดเขานับเป็นแกนหลักคนหนึ่งของทีม ขณะที่โดยรวมแล้วเขาลงเล่นให้ เลสเตอร์ ไปทั้งหมด 129 นัดจากทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 17 ลูก

ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า สวัสดีครับ แฟนบอล เลสเตอร์ ผมจะพูดอะไรได้กันล่ะ ? มันนับเป็นการเดินทางที่ยอเยี่ยม ผมทุ่มเทชีวิตให้กับสโมสรแห่งนี้เป็นเวลาถึง 17 ปี และมันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีช่วงเวลาแบบนั้น ผมรักทุกนาทีที่ได้อยู่กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ รวมถึงได้สร้างความทรงจำกับมิตรภาพที่สวยงามขึ้นมา ซึ่งผมจะไม่มีวันลืมมันเลย

ตอนที่เราตกชั้นตอนจบฤดูกาล 22/23 นั้น ผมรู้สึกว่าตัวเองมีส่วนที่ทำให้ทีมต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายแบบนั้น และผมก็ตั้งเป้าหมายเอาไว้กับตัวเองเลยว่าผมจะทำให้เรากลับสู่ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ภายในฤดูกาลเดียว เพราะผมรู้ดีว่าถ้าเราทำแบบนั้นไม่สำเร็จแล้วนั้นมันก็จะทำให้สโมสรต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย

ผมภูมิใจมากๆ กับสิ่งที่เราทำร่วมกันได้เมื่อฤดูกาลก่อน เราสร้างความทรงจำที่จะอยู่ไปตลอดชีวิตของเราทุกคนขึ้นมาร่วมกันได้ แต่สิ่งที่สำคัญกว่านั้นก็คือเราหวังว่ามันจะช่วยแก้ไขความผิดพลาดจากฤดูกาลที่เราตกชั้นได้

ข้อความที่เต็มไปด้วยการให้กำลังใจที่ผมได้รับตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามันทำให้ผมรู้สึกประทับใจมากๆ ผมขอขอบคุณทุกคนที่สละเวลาของตัวเองด้วยการโพสต์ข้อความเหล่านั้น มันมีความหมายกับผมและต่อครอบครัวของผมอย่างมาก

ผมอยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนและโค้ชทุกคนที่ผมเคยร่วมงานด้วย รวมถึงแฟนบอลทุกคนที่เติบโตมาพร้อมกับผม ผมดีใจที่ผมย้ายออกจากทีมในตอนที่ทีมอยู่ใน พรีเมียร์ลีก แล้ว นี่เป็นสถานที่ที่ทีมควรจะอยู่ และผมขออวยพรให้ เลสเตอร์ ซิตี้ โชคดีกับฤดูกาลที่กำลังจะถึงนี้ รวมถึงในภายภาคหน้า

ผมเป็นหนึ่งเดียวกับพวกคุณนะ เลสเตอร์ แต่ตอนนี้มันถึงเวลาสำหรับผมที่จะต้องบอกลาทีมแล้ว ขอบคุณสำหรับการเดินทางที่ผ่านมา KDH

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “Ufabet”