ไฮไลท์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

กลายเป็นดราม่าเลย เมื่อ ริยาด มาห์เรซ มายิงประตูตีเสมอให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นาทีที่ 90+2 แต่สเปอร์ ที่ยิงนำตลอดไม่ยอมแล้วเป็น แฮร์รี่ เคน มาโขกประตูชัยนาทีที่ 90+5 พาทีมชนะสุดระทึก 3-2 แถมทำให้ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แพ้สเปอร์สแบบไปกลับในซีซั่นนี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ซิตี้ 2 – 3 สเปอร์ส
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมาได้แค่ 4 นาที สเปอร์ส ช็อกแฟนเรือใบ ด้วยลูกสวนกลับ แฮร์รี่ เคน ลงมาล้วงต่ำแล้วตวัดขึ้นหน้าให้ ซน ฮึง-มิน หลุดเดี่ยวมาทางซ้ายแล้วลากจี้เข้ากลางไปเผชิญหน้ากับ เอแดร์ซอน แล้วเลือกจ่ายถวายพานไปให้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไป

จากนั้น แมนฯ ซิตี้ บุกกระหน่ำใส่ฝ่ายเดียวเป็นพายุเลย ในนาทีที่ 31 เป็นโอกาสของ เรือใบ เมื่อ โรดรี้ เปิดบอลไปให้ อิลคาย กุนโดกัน ดีดส้นหลุดกรอบไม่เยอะ

ในนาทีที่ 33 ซิตี้ ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ จากจังหวะที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บอลหน้าเขตโทษแล้วเปิดเข้ากลาง อูโก้ โยริส รับบอลพลาดง่ายๆ กลายเป็นซองแตกแล้ว กุนโดกัน ที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็ตวัดยิงเข้าไป

ในนาทีที่ 59 สเปอร์ส ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากลูกสวนกลับ ซน ได้บอลแบบมีพื้นที่ทางด้านซ้ายก่อนรอจังหวะแล้วยกบอลเข้าเขตโทษให้ แฮร์รี่ เคน สอดมายิงโล่งๆ เข้าประตูไป

ในนาทีที่ 64 ไก่เดือยทอง มีโอกาสหนีห่าง ซน ไหลบอลเข้าช่องให้ แฮร์รี่ เคน หลุดไปดวล เอแดร์ซอน แล้ว แต่ดันยิงไปติดมือกาวบราซิเลี่ยนที่ใช้ขาเซฟไว้ได้

ในนาทีที่ 73 สเปอร์ส ต้องเฮเก้อ เมื่อบอลถูกวางยาวมากราบขวาให้ คูลูเซฟสกี้ ลากจี้หาเขตโทษไปปั่นด้วยเท้าซ้ายแฉลบบล็อคมาเข้าทาง เคน จับแล้วตวัดยิงตุงตาข่าย ทว่าให้หลังก็มีสัญญาณจากวีเออาร์ว่าเป็นการล้ำหน้าตั้งแต่ตำแหน่งยืนของ คูลูเซฟสกี้ แล้ว

ในนาทีที่ 90+2 แมนฯ ซิตี้ มาได้จุดโทษเมื่อ คริสเตียน โรเมโร่ ไปยกแขนทำแฮนด์บอล โดยวีเออาร์เรียกเช็กและ เทย์เลอร์ ก็ออกไปดูจอข้างสนามพร้อมกลับมาเป่าฟาวล์ ก่อนที่ ริยาด มาห์เรซ จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 2-2

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 เมื่อ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ทะลุขึ้นมาทางกราบขวาก่อนล็อกเข้าเท้าซ้ายแล้วหยอดไปหน้าประตูให้ แฮร์รี่ เคน เทกตัวโหม่งจมตาข่ายไม่เหลือทำให้ สเปอร์ส นำ 3-2

จากนั้นก็มีการทดเวลาบาดเจ็บไปถึงนาทีที่ 99 แต่ ไก่เดือยทอง ก็ต้านเอาไว้ได้ จบเกม สเปอร์ส พลิกล็อกเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 3-2

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ พร้อมผลบอลสดทุกวัน ข่าวสดใหม่จาก “Ufabet