ไฮไลท์คาราบาว คัพ เชลซี 2-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เชลซี เปิดรังต้อนรับ สเปอร์ส ของคอนเต้ กุนซือเก่าแบบไร้ปรานี ขึ้นนำเร็วต้นเกมจากลูกยิงของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ก่อน เบน เดวิส จะมาทำเข้าประตูตัวเองอีกจนทำให้พวกเขานำห่างตั้งแต่ครึ่งแรกและชนะไป 2-0 ก่อนจะไปตัดสินกันที่ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สเตเดี้ยม สัปดาห์หน้า

คาราบาว คัพ เชลซี 2-0 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันพุธที่ 5 มกราคม 2565

ในนาทีที่ 5 สิงโตน้ำเงินคราม ออกนำ 1-0 เจเฟ็ต แทนแกนก้า จ่ายบอลสั้นไป มาร์กอส อลอนโซ่ ตัดบอลได้ก่อนจะแทงต่อให้ ไค ฮาเวิร์ตซ์ หลุดไปยิง ดาวินซอน ซานเชซ พยายามสกัดแต่บอลปลิ้นเข้าประตู

เชลซี หวิดได้เพิ่มจากความผิดพลาดของ สเปอร์ส อีกครั้ง หนนี้เป็น ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก สกัดโดนพวกเดียวกันไปเข้าทาง ไค ฮาเวิร์ตซ์ พลิกยิงติดเซฟ อูโก้ โยริส

ในนาที 34 เจ้าบ้านนำห่าง 2-0 จากลูกฟรีคิกทางขวาที่เปิดเข้าเขตโทษ เจเฟ็ต แทนแกนก้า พยายามโขกสกัดแต่บอลไปโดน เบน เดวิส เด้งเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย

ในนาทีที่ 41 เชลซี พลาดโอกาสได้ประตูที่สามเมื่อทาง ฮาคิม ซีเย็ค เปิดมาให้ โรเมลู ลูกากู โขกเน้นๆแต่ดันหลุดกรอบออกหลัง

สเปอร์ส ได้โอกาสจากฟรีคิกระยะหวังผล แต่จังหวะสับไกของ แฮร์รี่ เคน ยิงไปติดเซฟ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นาทีที่ 61 สิงโตน้ำเงินคราม ลุยมาบ้าง และมีโอกาสลุ้นจากตัวสำรอง ทิโม แวร์เนอร์ ที่สับไกหลุดกรอบออกไปนิดเดียว จบเกม เชลซี เอาชนะ สเปอร์ส ไปได้ก่อนในนัดแรก 2-0 โดยเกมที่สองจะไปเล่นในรัง ไก่เดือยทอง สัปดาห์หน้า

ข่าวสารวงการฟุตบอลอัพเดทใหม่ล่าสุด ผลบอลสดทุกวัน บทความอัพเดทจาก “Ufabet